Chính sách giải quyết khiếu nại

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Webvision có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến giao dịch tại website https://webvision.vn.

– Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc chất lượng, dịch vụ, giá cả sản phẩm không đúng với mô tả, thông tin thanh toán bị tiết lộ gây thiệt hại cho mình đến Ban quản trị của Webvision. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Webvision sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của khách hàng tùy theo mức độ, Webvision sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

Khách hàng gửi khiếu nại tại địa chỉ :

Tên tổ chức: CÔNG TY TNHH HABANA

Trụ sở chính: Số 33 ngõ 121 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

Văn phòng đại diện khu vực Miền Nam: Số 232/17 Cao Thắng, P. 12, Q. 10, TP. HCM

Email: webvision@habana.vn

Điện thoại: 025 22222222

Các bước giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

  • Bước 1: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Công ty sẽ tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng. Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà Công ty đã công bố.
  • Bước 2: Liên hệ với người phản ánh để xác minh lại thông tin phản ánh.
  • Bước 3: Liên hệ với bộ phận có trách nhiệm yêu cầu giải trình về sự việc gây tranh chấp.
  • Bước 4: Chuyển kết quả giải quyết khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để thực hiện (Bộ phận Kế toán – Tài chính…) và gọi điện xác nhận với khách hàng về kết quả khiếu nại đã được giải quyết.

Cơ chế giải quyết tranh chấp

– Mọi tranh chấp phát sinh giữa Webvision và khách hàng sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án kinh tế để giải quyết.