A. sản phẩm được bảo hành:

1. Thời hạn bảo hành máy theo phiếu bảo hành do Webvision cung cấp cho Quý khách.

2. Các phụ kiện kèm theo (như cáp sạc, dây Gps, dây camera sau, cáp nối,…) thời gian bảo hành là 1 tháng.

3. Trong thời hạn bảo hành 12 tháng đầu tiên, sản phẩm được trung tâm bảo hành đổi sản phẩm mới cùng mẫu miễn phí khi các hư hỏng là do bản thân linh kiện trong máy hoặc do lỗi sản xuất.

4. Trong thời hạn bảo hành từ 12 tháng – 24 tháng, sản phẩm được trung tâm bảo hành sửa chữa miễn phí khi các hư hỏng là do bản thân linh kiện trong máy hoặc do lỗi sản xuất.

5. Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

A.1/ Điều kiện sản phẩm được bảo hành:

Mọi hàng hóa được Bảo hành phải thỏa mãn những điều kiện sau:
– Có phiếu bảo hành.
– Có tem bảo hành..
– Sản phẩm trong thời gian còn bảo hành.
– Tem trên sản phẩm còn đọc được cả ngày, tháng, năm và thời gian bảo hành.
– Tem bảo hành không được rách nát, chắp vá.
– Lỗi của sản phẩm do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi do nhà sản xuất.

A.2/ HỖ TRỢ BẢO HÀNH

– Các sản phẩm không có tem bảo hành hoặc không seach được Serial hoặc Part Number trên thì chúng tôi có thể tạm giữ 07 đến 10 ngày để xác định. Nếu đúng là sản phẩm của công ty chúng tôi sẽ bảo hành.
– Khôi phục mật khẩu miễn phí cho các sản phẩm được mua từ công ty
– Nếu trong thời gian bảo hành sản phẩm nhưng sản phẩm đã dừng sản xuất thì sẽ được đổi sang 1 sản phẩm khác có chất lượng, thông số kỹ thuật tương đương hoặc đổi các sang 1 sản phẩm khác.

B/ Điều kiện sản phẩm không được bảo hành :
– Tem không đọc được ngày tháng năm và thời gian bảo hành.
– Tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
– Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
– Lỗi do người sử dụng.
– Sản phẩm hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.
– Tự ý tháo, gỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của công ty .
– Hư hỏng đối các trường hợp riêng như rơi, vỡ màn hình, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ oxy hoá.

Thắc mắc khiếu nại của khách hàng
Với mục đích nâng cao uy tín và chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn Webvision Việt Nam xin tiếp nhận mọi ý kiến phản hồi và góp ý của khách hàng. Vì vậy quý khách có bất cứ điều gì chưa hài lòng về dịch vụ của chúng tôi xin vui lòng liên hệ bộ phận cung cấp trực tiếp.

Hotline: 1900 0388