Để quý khách hàng nắm rõ hơn về quyền lợi bảo hành, dịch vụ bảo hành của Webvision Việt Nam, công ty xin đưa ra thông tin về quy định bảo hành các sản phẩm như sau:

A. quy định bảo hành của webvision Việt nam 

Quy định bảo hành

1. Thời hạn bảo hành sản phẩm theo phiếu bảo hành do Webvision cung cấp cho Quý khách hàng. 

Sản phẩm

Thời gian bảo hành

Đổi mới miễn phí

Camera hành trình (trừ sản phẩm Webvision S5)

24 tháng

12 tháng

Camera hành trình Webvision S5

18 tháng

12 tháng

Phụ kiện camera hành trình (Adapter nguồn; Bộ GPS; Bộ camera sau)

06 tháng

06 tháng

Đồ chơi xe hơi (Máy lọc không khí Webvision A8; Webvision Smart Cup; Webvision HUD S600; Webvision HUD V8)

24 tháng

12 tháng

Phụ kiện xe hơi (bộ sạc, đầu tẩu…)

03 tháng

03 tháng

Camera quan sát

12 tháng

06 tháng

Phụ kiện Steelmate (Steelmate TP-S10i; Steelmate Blind SPOT; Steelmate PO3)

24 tháng

12 tháng

3. Trong thời hạn bảo hành 12 tháng đầu tiên, sản phẩm được trung tâm bảo hành đổi sản phẩm mới cùng mẫu miễn phí khi các hư hỏng là do bản thân linh kiện trong máy hoặc do lỗi sản xuất. 

4. Trong thời hạn bảo hành từ 12 tháng – 24 tháng, sản phẩm được trung tâm bảo hành sửa chữa miễn phí khi các hư hỏng là do bản thân linh kiện trong máy hoặc do lỗi sản xuất.

5. Trong thời hạn 6 tháng, các phụ kiện được trung tâm bảo hành, sửa chữa, đổi trả miễn phí khi các hư hỏng là do bản thân linh kiện trong phụ kiện hoặc do lỗi sản xuất.

6. Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

camera hanh trinh webvision bao hanh de dang - QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM TẠI WEBVISION VIỆT NAM
Webvision bảo hành tại tất cả các đại lý trên toàn quốc

Điều kiện bảo hành

Tất cả các sản phẩm được Bảo hành phải thỏa mãn những điều kiện sau: 

– Có thẻ bảo hành. 

– Còn nguyên tem bảo hành. 

– Sản phẩm trong thời gian còn bảo hành. 

– Tem trên sản phẩm còn đọc được cả ngày, tháng, năm và thời gian bảo hành. 

– Tem bảo hành không được rách nát, chắp vá. 

– Lỗi của sản phẩm do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi do nhà sản xuất. 

Hỗ trợ bảo hành

Các sản phẩm không có tem bảo hành hoặc không search được Serial hoặc Part Number trên thì chúng tôi có thể tạm giữ 07 đến 10 ngày để xác định. Nếu đúng là sản phẩm của công ty chúng tôi sẽ bảo hành. 

– Khôi phục mật khẩu miễn phí cho các sản phẩm được mua từ công ty 

– Nếu trong thời gian bảo hành sản phẩm nhưng sản phẩm đã dừng sản xuất thì sẽ được đổi sang 1 sản phẩm khác có chất lượng, thông số kỹ thuật tương đương hoặc đổi các sang 1 sản phẩm khác. 

Quy định sản phẩm không được bảo hành

Sản phẩm sẽ không được Webvision bảo hành trong các trường hợp sau:

– Tem bảo hành không đọc được ngày, tháng, năm, thời gian bảo hành. 

– Tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc). 

– Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành. 

– Lỗi do người sử dụng. 

– Sản phẩm hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng. 

– Tự ý tháo, gỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của Webvision. 

– Hư hỏng đối các trường hợp riêng như rơi, vỡ màn hình, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen gỉ oxy hoá. 

B. THẮC MẮC KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG VỀ QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CỦA WEBVISION VIỆT NAM

Với mục đích nâng cao uy tín và chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Webvision Việt Nam xin tiếp nhận mọi ý kiến phản hồi và góp ý của khách hàng.

Quý khách hàng có bất cứ điều gì chưa hài lòng về dịch vụ của chúng tôi xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 0388  

Hoặc chat trực tiếp trên Fanpage: Webvision.vn